Tin that lung nam


Nếu bạn lựa chọn phong cách sang trọng, lịch lãm thì đôi giày da này là lựa chọn đầu tiên. Lưu ý nhỏ khi chọn cách phối đồ này là kiểu dáng quần jeans phải vừa vặn,có độ dài chấm gót tạo độ gãy nơi gấu và màu tối là đẹp nhất, áo sơ mi bạn cài nút tay và cổ luôn nhé, bỏ vào trong để khoe chiếc thắt lưng nam da nơi lưng quần. Bạn sẽ nổi bật trong các buổi tiệc tùng cuối năm, hay khi hẹn hò với bạn gái. Đôi giày da này các size 38 đến 42, kiểu dáng xỏ nên không mất thời gian thắt dây nhé.
Tư vấn chọn giày phù hợp phong cách của bạn



Tin vi da nam :  quần kaki kết hợp giày lười giúp bạn trẻ trung hơn

Hình 2: Hôm nay các bạn trai muốn mặc quần kaki đi làm cho thoải mái mà phân vân không biết chọn đôi giày nào cho phù hợp thì mẫu giày lười như hình là sản phẩm  muốn gợi ý với bạn để tạo nên phong cách thanh lịch và trẻ trung nhé, thay vì chọn áo sơ mi, các bạn nam hãy thay bằng áo polo màu tương phản với màu quần nhé.  Sản phẩm này có giá 290.000 đồng và các size 38 đến 41 vơi màu xanh đậm dễ phối đồ.

that lung nam Cách chọn giày phù hợp với kiểu quần thêm lịch lãm. 1
Hình 3: Nếu cuối tuần bạn chọn sự bụi bặm, cá tính, thì những đôi giày kiểu dáng khỏe khoắn như boots, sẽ là lựa chọn hoàn hảo. Kiểu dáng mạnh mẽ, đơn giản mà không kiểu cách cũng như chất liệu da bò đặc trưng sẽ giúp bạn dễ dàng phối chúng cho phong cách thời trang hàng ngày. Dễ dàng chọn chiếc quần phù hợp với style này, jeans hoặc kaki rộng rãi thoải mái cùng các màu tối: đen, nâu, xám, xanh cùng với chiếc vi da nam cùng màu và các loại áo sơ mi caro cùng tông để đi làm cho lịch sự hoặc nếu đi picnic thì thay bằng áo thun nhé. Đôi giày bốt này có giá 920.000 đồng giảm giá còn 828.000 đồng, chất liệu da bò màu nâu, không thấm nước khi đi mưa và size 40, 41.
Read more »

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top