Tin tủ quần áo gỗ

Một cuộc điều tra OFT kiểm tra chương trình khuyến mãi giá được sử dụng bởi sáu hàng đầu thảm đường cao và các nhà bán lẻ đồ nội thất đã phát hiện ra rằng nhiều người tiêu dùng hiểu lầm nghĩ rằng họ đang nhận được một món hời bởi nhân tạo lạm phát giá để thúc đẩy bán hàng và giảm giá mà không phải là chính hãng. Tên ngành công nghiệp lớn Dreams, Carpetright, DFS, Biển Đông bọc, Nội thất Village, Harveys và Benson Giường chủ Steinhoff là tất cả trong câu hỏi, báo cáo của Telegraph và Tuần bán lẻ.

Thực hành, được gọi là giá tham chiếu, thường thấy một nhà bán lẻ bao gồm một tham chiếu đến một giá nhân tạo cao hơn khi quảng cáo giá hiện tại của một sản phẩm giường gỗ tự nhiên để chứng minh nó như là tốt giá trị đồng tiền.

Ví dụ về giá tham chiếu OFT đi qua mà là mối quan tâm là khi giá hiện tại được so sánh với giá 'là' mà các nhà bán lẻ đã trước đây là tính phí cho các sản phẩm, sau khi giá bán (ASP) mà thương nhân dự định để tính phí trong tương lai; hoặc giá bán lẻ đề nghị khuyến cáo của nhà sản xuất đồ gỗ.

"Giá tham khảo có thể gây hiểu lầm cho người tiêu dùng nghĩ các mặt hàng họ đã mua có giá trị cao hơn và chất lượng," Gaucho Rasmussen của OFT cho biết.

Các tìm thấy ví dụ OFT hệ thống giá tham chiếu giữa, nơi mà giá cả tăng giả tạo, trong ngành công nghiệp. Trong thời gian đó OFT theo dõi sáu công ty trung bình tổng doanh thu bán ở giá tham chiếu là 5% và chỉ có một đã cao hơn một bán tham khảo giá trung bình hơn 10% (16%). Đã có một số lượng đáng kể các sản phẩm nằm trong số một số nhà bán lẻ đường cao mà không bán hàng ở tất cả đã diễn ra tại giá tham chiếu tăng giả tạo. Trong mọi trường hợp không có lời giải thích như thế nào và khi các giá tham chiếu đã được thành lập đã được cung cấp.
 


tủ quần áo gỗ Nhiều nhà cung cấp nội thất bán giá khống

Tin tủ quần áo gỗ : Sản phẩm đang được giao bán
 

OFT tin rằng những giá tham khảo cao hơn được áp dụng cho sản phẩm giường gỗ tự nhiên không có kỳ vọng của các sản phẩm bán tại các mức giá cao hơn nhưng thay vào đó là sử dụng để đánh lừa khách hàng nghĩ rằng họ đang nhận được một món hời.
Read more »

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top