Nam người mẫu từng dự thi ''Vietnam's Next Top Model 2013'' được các tín đồ sành mốt quan tâm nhờ gu thời trang nam đời thường tinh nghịch và phủi bụi.

Phong cách thời trang nam tinh nghịch của Quang Đại Next Top Model
Hot boy Quang Đại sinh năm 1992, đến từ trường Đại học Luật TP.HCM. Quang Đại được biết đến thông qua cuộc thi Vietnam's Next Top Model 2013. Trong suốt hành trình tranh tài, chàng sinh viên trường Luật để lại ấn tượng nhờ gương mặt điển trai và phong cách trình diễn tự nhiên.


Sau cuộc thi, Quang Đại bắt đầu hoạt động như một người mẫu chuyên nghiệp tại TP.HCM. Tuy nhiên, song song với việc học, nam người mẫu tiếp tục theo đuổi con đường học vấn với ước mơ trở thành luật sư trong tương lai. Phong cách thời trang nam tinh nghịch của Quang Đại Next Top Model 2
Không chỉ được biết đến là nam người mẫu thế hệ mới, Quang Đại còn nhận được sự quan tâm của người hâm mộ và các tín đồ thời trang nam nhờ phong cách ăn mặc trẻ trung và hiện đại. Trên trang cá nhân của mình, nam người mẫu luôn nhận được lượt ''like'' khủng và những lời khen tặng từ nhiều fan hâm mộ gần xa về phong cách thời trang cá tính.
Read more »

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top