Tin Đời sống - Xã hội !!!

Đình đám nhất là sự kiện của cựu đại sứ du lịch Lý Nhã Kỳ, khi người đẹp này khai trương thương hiệu thời trang sang trọng với những món đồ đắt đỏ.
Các chuyên gia kinh tế cho biết, dù có nhiều gia đình thắt chặt chi tiêu trong bối cảnh nền kinh tế còn khó khăn, nhưng những người có thu nhập cao vẫn chọn những sản phẩm đắt tiền và chi tiêu nhiều hơn. Trước cảnh ấy, không ít người lại ngậm ngùi "kẻ ăn không hết người lần chẳng ra"...
Thiên hạ “lác” mắt nhìn
Nói đến xài sang, chi bạo xưa nay phải kể ở TP.HCM mới là "kinh đô" của các đại gia. Thế nhưng những năm gần đây, người TP.HCM "chính hiệu" có lẽ đã bớt chi hơn. Số người giàu thì nhiều nhưng "mác" "anh hai Sài Gòn" phần nào được dư luận và giới báo chí "ít quan tâm" nhắc tên, thay vào đó phải kể đến những đại gia ở các tỉnh thành khác.
Đại gia Lê Ân cùng vợ chồng ông Dũng lò vôi chơi trội
Bà Nguyễn Phương Hằng

Người đầu tiên thường được nhắc đến nhiều trong thời gian qua chính là vợ chồng đại gia Huỳnh Uy Dũng. Khi PV gõ tên cặp vợ chồng này trên google đã có tới gần 2,3 triệu kết quả liên quan chỉ trong vòng 0,18 giây. Họ cũng vốn là những người tiêu tiền tính bằng triệu USD, đặc biệt là tại Khu du lịch Đại Nam, có nhiều nơi được dát vàng. Nhưng thời điểm cuối năm 2013, họ lại nổi tiếng với việc khác, khi vợ vị đại gia này có quyết định bất ngờ tặng cho bộ đội Trường Sa vườn cây cao su, trị giá nhiều tỷ đồng.
Read more »

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top