Tin Sao !!!
Một năm vừa qua, làng giải trí Việt xuất hiện nhiều cái tên 'lạ'. Sự 'lạ' không chỉ thể hiện ở vẻ bề ngoài mà còn ở cách họ gia nhập làng giải trí. Trong số đó, riêng cái tên 'Bà Tưng' là khiến cộng đồng mạng không khỏi bất ngờ vì sự nổi tiếng 'nhanh như chớp' của cô nàng. Chính sự ham muốn nổi tiếng bằng mọi giá, Bà Tưng đã phải nhận án phạt tiền, cấm biểu diễn trong suốt năm 2013. 
Lê Thị Huyền Anh được biết đến với biệt danh Bà Tưng. Bắt đầu nổi lên với clip nhảy Gentleman cùng những động tác uốn éo, không mặc áo ngực đầy khiêu khích. Không giấu tham vọng muốn chen chân vào showbiz, Huyền Anh tiếp tục chia sẻ những clip và hình ảnh phản cảm để thu hút sự chú ý của dư luận. Sự việc lên tới đỉnh điểm khi hình ảnh Huyền Anh xuất hiện trên poster quảng cáo một buổi biểu diễn diễn ra ở Hà Nội. Trước phản ứng mạnh mẽ của dư luận, Sở VHTT&DL Hà Nội đã có công văn cấm buổi biểu diễn có sự xuất hiện của nhân vật "bà Tưng".
Bà Tưng: "Ngu mãi học hoài cũng giỏi thôi"
Bà Tưng - Lê Thị Huyền Anh
Chào Huyền Anh! Cuộc sống hiện tại của chị như thế nào?Chưa nổi tiếng mà chỉ tai tiếng
Bà Tưng: "Ngu mãi học hoài cũng giỏi thôi" 1
Bà Tưng: "Ngu mãi học hoài cũng giỏi thôi" 2


Nếu có 'trai giàu' đến với chị nhưng không yêu mà chỉ lợi dụng thì chị sẽ như thế nào? - Tôi lỡ thích một chàng trai không phải đại gia rồi. Đúng là đời, không nói trước được điều gì.
Read more »

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top