Bình tích áp là thiết bị được sử dụng phổ biến trong các hệ thống tăng áp. Nó có công dụng ổn định áp lực nước, đảm bảo nguồn nước cấp ra luôn đủ mạnh.

nghiên cứu : công dụng của bình tích áp varem trong hệ thống bơm

Bình tích áp gồm hai bộ phận chính là vỏ bình tích áp và ruột bình tích áp. Trong quá trình dùng bình tích áp có giải pháp hỏng hóc, một trong những lỗi mà chúng mình thường gặp nhất đó là ruột bình tích áp bị hỏng. Trong trường hơp này để tiết kiệm chi phí chúng mình không nhất thiết phải thay thế bằng một chiếc bình tích áp mới mà có biện pháp tìm mua ruột bình tích áp về để thay thế. Thiết bị này trên thị trường thời kỳ này cũng khá phổ biến mà chất lượng khá đảm bảo.





Tuy nhiên để chọn mua được một chiếc ruột bình tích áp thích hợp với thiết bị của người dùng thì chúng ta cần chú ý đến một vài đặc điểm ngay bên dưới đây:

thứ nhất chúng mình cần để mắt tới đến bình tích áp mà ta đang dùng là loại bình tích áp gì của thương hiệu nào. Trên phân khúc thời điểm hiện tại có hai hãng bình tích áp phổ biến là binh tich ap varem và bình tích áp aquasystem. Vì là hai hãng riêng biệt nên hai loại bình tích áp này có cấu tạo khác nhau do đó chẳng thể thay thế ruột bình tích áp của hai hãng này cho nhau được.

Xem thêm : Công dụng của bình tích áp trong hệ thống nước

Điều thứ hai ta cần quan tâm đó là dung tích của bình tích áp để chọn ruột bình tích áp phù hợp. Dung tích bình tích áp thương phổ biến các kích thước như 24 lít, 50 lít, 100 lit, 200 lít….

Điều thứ 3 cần biết khi lựa chọn ruột bình tích áp thay thế đó là áp lực của bình tích áp đang sử dụng là bao nhiêu . Trên thị trường, bình tích áp có 2 áp lực là 10 bar và 16 bar.

Sau khi xác định được các yếu tố trên quý khách hay liên hệ với nhà cung cấp bình tích áp để được tư vấn và lựa chọn sản phẩm ruột bình tích áp phù hợp nhất.

Khi mua ruột bình các bạn cũng cần kiểm tra xem đã mua đúng chủng loại sản phẩm hay chưa, kiểm tra bình nhận được có bị rách, thủng hoặc rạn nứt hay không

Để mua được các sản phẩm chất lượng hãy liên hệ với chúng tôi công ty CS Việt Nam chuyên phân phối các loại bình tích áp varem chính hãng với chất lượng tốt nhất hiện nay. Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top