thời điểm hiện tại, quan tâm nuôi cá cảnh rất nhiều, cá được nuôi không chỉ trong các bể bằng thủy tinh như trước, mà còn được nuôi trong các bể cá lớn của hòn non bộ. Ngoài việc tạo oxy bằng các thiết bị bơm tạo khí nhỏ, người nuôi còn làm thêm các kiểu thác nước chảy, hoặc phun nước từ dưới lên. Để làm được điều đó, các bạn cần dùng đến 1 chiếc máy bơm nước hồ cá để có khả năng cung cấp 1 lượng nước vừa đủ cho hệ thống thác nước hay đài phun nước.



Xem thêm : Máy bơm nước hồ cá tsurumi

Các sản phẩm bơm hồ cá thường có thiết kế nhỏ, nên giá thành cũng rẻ hơn một số loại máy bơm khác. Thường dùng một số loại máy bơm của APP, Peroni, Nagaky, máy bơm nước Panasonic chính hãng,… để bơm cho đài phun nước. Các sản phẩm dùng cho hồ cá, bạn có giải pháp mua sản phẩm chính hãng của các thương hiệu nổi tiếng, hay các dòng loại sản phẩm của Trung Quốc đều được.

Ta có cách sử dụng máy bơm nước tăng áp gia đình, hoặc bơm đẩy cao để tăng sức ép cho hệ thống đài phun nước, nhưng chỉ dùng cho các hồ cá lớn, vì ví như dùng cho hồ cá nhỏ sẽ làm cho nước phun ra ngoài gây lãng phí và không hữu hiệu.

Máy bơm tăng áp lực nước điện tử tự động sẽ giúp công ty bạn khắc phục được sự cố thiếu nước 1 cách nhanh chóng nhất.

khía cạnh khác, các dòng bơm hồ cá được sử dụng nhiều như máy bơm chìm mini loại 100w của NTP, APP, vì các loại sản phẩm này được đặt chìm trong nước nên rất tiện lợi.

Xin nói thêm về dòng máy bơm tăng áp để cả nhà tránh hiểu nhầm trong việc quyết định máy bơm dùng cho gia đình.

Xem thêm : Đặc điểm của dòng máy bơm hố cá chìm

Máy bơm tăng áp sử dụng để bơm tăng sức ép nước cho gia đình, cho hồ cá, bể chứa lớn. Bơm vận hành dựa trên nguyên tắc sức ép, tức là khi áp lực nước trong đường ống giảm (khi có 1 van nước trong đường ống được mở) thì máy sẽ tự động bật và làm việc. tất thẩy các dòng máy bơm tăng áp đều làm việc tự động, thời điểm hiện tại có 2 loại bơm được dùng nhiều là: bơm tăng áp điện tử, bơm tăng áp cơ (bơm tăng áp nước nóng và bơm tăng áp nước lạnh).

Và khi áp lực trong đường ống đã đủ (hoặc tất thảy các van nước đều khóa) thì máy sẽ ngừng hoạt động.

Loại máy bơm nước tăng áp được sử dụng nhiều nhất ngày nay là bơm tăng áp của Panasonic, loại sản phẩm được làm ra chính hãng Panasonic, 1 thương hiệu rất nổi tiếng trong lĩnh vực sản xuất hàng gia dụng. Máy được bảo hành với thời gian 2 năm tính từ ngày mua hàng. Khi mua hàng, anh chị em nên tìm đến các DN thương hiệu để tránh mua phải các sản phẩm nhái làm ra từ Trung Quốc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top