Với kỹ thuật của con người phát triển , các dòng máy bơm chìm nước thải ra đời và nhiều sản phẩm support di chuyển kèm nhằm giúp cho máy hoạt độnghữu hiệu hơn , an toàn và tiện dụng hơn cho người vận hành. Với nhiều năm trong ngành chế tạo các dòng máy bơm chuyên xử lý nước thải , Tsurumi đang ngày càng hoàn thiện với hệ thống của chính mình vơi nhiều loại máy bơm khác nhau và hàng loạt các phụ kiện lưu thông kèm. Các phụ kiện này được nghiên cứu kỹ lượng và nó sẽ có tác dụng cho các loại máy bơm.Cùng điểm lại những loại sản phẩm đi kèm với máy bơm như sau.

Xem thêm :
Bán phụ liện bớm binh tsurmi


1.Bộ lọc cát cho máy.

- tác động của bộ lọc cát này có tác dụng làm mờ cát và chất rắn lần trong nước thải hút vào máy bơm .Với sản phẩm này bạn sẽ không cần vệ sinh máy nhiều sẽ hạn chế được việc máy đang quay là bị dừng lại do có rác thải trong máy.

2.Bộ lọc chất cặn.

Đây là thiết bị có giá chấp nhận được đ kèm với Tsurumi HS 1/2HP series. dùng bộ lọc này để thay cho bộ lọc cũ đi kèm với bơm và các Bulong kết nối. Và sẽ loại được những loại rác thải có lẫn trong nước.

3. Vòi dẫn và ống lọc : áp dụng cho các ống hút , ống xả.

4. Phao bơm có công tắc : Dùng để hỗ trợ các máy bơm cần vận hành tự động

5. Tủ điều khiển : nhằm giữ động cơ khỏi bị thời tiết tác động đến.



Xem thêm : Các bộ phận đi kèm máy bơm tsurumi

Tủ điều khiển cho máy bơm

Các phụ kiện di chuyển kèm với máy bơm nước thải ở trên sẽ có lợi ch sản phẩm máy bơm chìm nước thải Tsurumi . khách hãy dựa trên quan tâm của chính mình để lắp đặt thêm các loại sản phẩm lưu thông kèm để hỗ trợ cho hệ thống thủy lực của chính mình . Hoặc đến từ các thiết bị khác sử dụng các tính năng tương tự.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top