Máy bơm nước thải trong nghành xử lý nước đang được dùng rất nhiều ở nước ta, đặc biệt là trong các ứng dụng xử lý nước công nghiệp, các hệ thống quy mô lớn. Được trang bị động cơ điện chìm mạnh mẽ, máy bơm chìm nước thải tỏ ra là sản phẩm khả quan có mẹo hay thay thế cho các dòng bơm đặt cạn.

tìm hiểu : phương pháp dùng máy bơm nước thải





Mua máy bơm chìm nước thải chất lượng khả quan nhất ở đâu?

DN chúng tôi tự hào là đại lý thương hiệu chuyên đáp ứng các dòng máy xây, máy bơm nước chính hãng cho phân khúc Việt Nam. chúng tôi cam đoan đáp ứng một số loại máy bơm nước chính hãng uy tín như: máy bơm nước Pentax, Ebara, Leo, Tsurumi, Tohatsu ... một số dòng bơm như: máy bơm nước công nghiệp, máy bơm chìm giếng khoan, máy bơm chìm nước thải, máy bơm chữa cháy ...
Đến với công ty chúng tôi cả nhà sẽ có được sản phẩm máy bơm đảm bảo tốt nhất mà không phải lo về giá thành cả. Đội ngũ Sales giàu kinh nghiệm, nhiệt tình luôn sẵn sàng hướng dẫn về sản phẩm cho mỗi các bạn.


Bài liên quan : Đặc tính kỹ thuật của máy bơm tsurumi

Hiện tại, với dòng bơm nước thải chúng tôi có cũng cấp trên thị trường nhiều loại như: máy bơm chìm nước thải Pentax, Ebara, Tsurumi, CNP, APP, Nation Pump, Mastra, Sealand ...Ở dòng bơm chìm nước thải thì một số dòng được người sử dụng nhiều như: bơm chìm nước thải CNP, APP, Pentax, Tsurumi ...

Ngoài ra chúng tôi còn hỗ trợ lắp đặt sửa chữa, bảo dưỡng, vận hành, lắp đặt máy bơm nước cho các bạn. Với đội ngũ kỹ thuật dầy dặn kinh nghiệm đảm bảo hỗ trợ tốt nhất cho quý khách hàng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top