Thương hiệu Máy bơm nước thải thả chìm tsurumi là dòng nước thải đặt chìm với một số vượt trội bậc nhất phân khúc bây giờ.Với thương hiệu này giá cả cả cũng như tốt đều được đảm bảo.
Vì có một vài đặc tính nổi bật lên những dòng máy bơm chìm nước thải cần có một số xem xét nhỏ tránh những ảnh hưởng tới quá trình làm việc cảu máy bơm . Với máy bơm Tsurumi cân xem xét đến vài điểm sau.



Máy bơm với thương hiệu Tsurumi
- Với thương hiệu Máy bơm nước thải chính hãng nhập khẩu có rất nhiều các model bơm cũng các thiết bị hỗ trợ khác .Vì vậy người dùng cần dựa trên thực tế để lựa chọn những sản phẩm máy bơm chữa cháy có model phù hợp với mục đích sử dụng của mình.
- Những kiểu lắp máy bơm : cố định hoặc di động, máy bơm được đặt chìm dựng đứng trên một bệ đỡ hoặc trên một hệ thống có thanh ray có thiết kế khớp nối tự động.
-Khi tiến hành lắp đặt máy bơm, nếu tổng cột áp yêu cầu vượt quá mức cột áp tối đa của bơm, việc sử dụng ống nối trung gian theo khuyến cáo không được thì có thể thay thế bằng một ống nối trung gian có chiều dài tương ứng với cột áp lớn hơn để giảm áp lực cho bơm trong quá trình sử dụng .
- Tuyệt tối không được kết nối các máy bơm có model khác nhau trong cùng một hệ thống .
- Với dòng máy bơm nước Tsurumi , động cơ sẽ được tối ưu hóa để hoạt động trong nhiều giờ liên tiếp mà không gây ra phán ứng phụ gì.Nhưng số lần khởi động tối đa quá máy bơm khoảng 15 lần/h.
-Với các máy bơm cố định , lên sử dụng các tử điều khiển để vận hành hệ thống một cách khách quan và an toàn cho máy khỏi môi trường. Khi máy bơm hoạt động quan tâm đến các thông số như tần số , mã lực bơm, hệ thống làm mát động cơ..
- Trước khi đưa máy bơm vào vận hành chính thức cần để máy bơm chạy thử trong khoảng thời gian ngắn nhằm kiểm tra chiều quay của cánh quạt
- Cần ngắt nguồn điện trước khi tiến hành kiểm tra , bảo dưỡng , sửa chữa máy bơm chữa cháy.
Với các dòng máy bơm khác cũng cần có những tuân thủ khi đặt nhằm đảm bảo an toàn cho người vận hành và cả thiệt bị .

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top