Tín Sao !!!

Tự nhận David Beckham là cha của đứa con mới sinh, cựu siêu mẫu Xuân Lan đã dính vào scandal chưa có tiền lệ trong làng giải trí Việt.



Xuân Lan biến David Beckham thành người "đổ vỏ" 1
Siêu mẫu Xuân Lan khi mang bầu

Cái giá của người mẹ đơn thân

Sau nhiều trắc trở trong đường tình duyên, cựu siêu mẫu Xuân Lan đã quyết định làm mẹ đơn thân ở tuổi 35. Cô bé có tên gọi ở nhà là: bé Thỏ. Sau khi sinh em bé, Xuân Lan thường xuyên chia sẻ những dòng tâm sự dài trên trang cá nhân Facebook, về niềm hạnh phúc khi làm mẹ và những nỗ lực cố gắng trong công việc để bé Thỏ có cuộc sống tốt nhất.


Dù vậy, quyết định làm mẹ đơn thân của Xuân Lan đã khiến cô phải nhận khá nhiều sự gièm pha, soi mói của cộng đồng mạng, khiến cô đứng ngồi không yên. Và để “đáp trả” những comment, câu hỏi thiếu thiện chí về việc cha đứa bé là ai, Xuân Lan viết một bức tâm thư khá khôi hài khi nhận David Beckham - người được cô coi là thần tượng - làm cha đứa nhỏ:

“Em công khai tâm sự với anh đây. Em không tế nhị nữa, cũng không nói những lời đẹp lòng cho anh nghe nữa. Em sẽ nói thẳng nói thật, nói lên những điều em mong muốn. Anh có thể bớt đi vài cái hợp đồng, bớt đi công tác lại được không? Em muốn anh về đây chăm Thỏ con và chăm em nữa. Em muốn được ngủ thẳng giấc và anh sẽ vào vị trí của em, là thức một đêm 3 lần cho con bú và cho em ngủ”.

“Ngày 14/2 này em không cần quà. Thay vì anh mua hột xoàn 1 triệu USD cho em thì anh hãy thắt một cái nơ thật to và đeo cái tai thỏ về với em là em vui lắm rồi. Nói thế thôi chứ em biết là rất khó. Hôm nay anh đang ở New York rồi. Xa quá”; “Bởi vì anh là chồng em. Là cha của con em. Và anh tên là: David Beckham”.

Status của Xuân Lan đã trở thành sự kiện gây sốc trên nhiều kênh truyền thông trong lĩnh vực giải trí và bị đem ra chế giễu ở một số trang tin hài hước của các bạn trẻ với cái tít khá sốc: “Xuân Lan có con với David Beckham”, “Siêu mẫu hàng đầu Việt Nam thú nhận là vợ của David Beckham”…

Xuân Lan vội vàng lên tiếng đính chính, rằng cô chỉ vui tính nói đùa. Bên cạnh đó, cô cũng phản bác lại những ai chỉ trích mình rằng: “Đùa như thế chẳng ảnh hưởng ai và chẳng liên quan ai” hay “Nếu được Beckham kiện thì may mắn quá!”. Ngay lập tức, cách trần tình này lại lại thêm một lần bị cư dân mạng “ném đá”.

Chữa cháy... đổ thêm dầu

Xem ra việc “mượn” cầu thủ David Beckham làm chồng và làm cha bé Thỏ nhằm đáp trả lại sự gièm pha của dư luận lại không hiệu quả mà còn gây nhiều sóng gió và tổn thương hơn cho hai mẹ con Xuân Lan. Cái tên Xuân Lan, nhờ “nhận đùa” David Beckham làm chồng, mà trở nên “hot” hơn bao giờ hết, thậm chí còn được xuất hiện trên báo nước ngoài.

Tuy nhiên, những thứ cô nhận được chính là sự bỡn cợt, bôi nhọ từ fan hâm mộ của cầu thủ bóng đá nổi tiếng thế giới này. Hình ảnh Xuân Lan không chiêu trò, scandal sẽ bị ảnh hưởng không nhỏ vì câu nói đùa này. Cha đẻ của bé Thỏ sẽ bị tổn thương khi xem clip do cộng đồng mạng chế ra để lăng mạ danh dự cô mà xem xong ai cũng phải đỏ mặt. Cha bé Thỏ sẽ nghĩ gì khi đọc được những bình luận kiểu thế này: “Thằng Pitt (Brad Pitt - PV) vừa điện thoại cho tao, nó khoái lắm. Nó bảo, nó ăn ốc mà thằng Beckham đổ vỏ”…?
Xuân Lan biến David Beckham thành người "đổ vỏ"
Read more »

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top