Tin quan ao nu

 Chất liệu lông thú là một phần không thể tách rời trong khuynh hướng thời trang và mùa mốt Thu Đông tới đây. Trong khuôn khổ Tuần lễ Thời trang Milan, vẻ đẹp của chất liệu lông thú cùng quan jean nu không chỉ chiều lòng những ngôi sao mà cả các tín đồ thời trang. 
Vừa ra mắt giới mộ điệu,   BST Fendi, Roberto Cavalli, Gucci   và   Versace Thu Đông 2014/2015   ngay lập tức châm ngòi cho cơn bão   lông thú  xuất hiện trên khắp mọi nẻo đường tại   Milan  , cả ở show diễn  đình đám lẫn trên đường phố.Chất liệu lông thú được biến tấu về cả màu sắc lẫn họa tiết trang trí lạ mắt.
Phong cách lông thú gây bão tại tuần lễ thời trang Milan

Trên sàn catwalk, những người mẫu lăng xê kiểu áo khoác to bản kết hợp giay dep nu được làm từ chất liệu lông thú đã qua xử lý màu sắc ấn tượng. Bỏ qua nguồn gốc của chất liệu lông sử dụng, sự hiện diện của  chất liệu lông thú   mang lại những mảng màu riêng biệt trong bức tranh thời trang   Thu Đông 2014/2015  .
quan ao nu : Phong cách lông thú gây bão tại Milan 1
Chất liệu lông thú trong quan ao nu tiếp tục là chất liệu chủ đạo xuyên suốt BST mùa tới của nhà mốt  Fendi  vốn được biết đến với những mẫu thiết kế từ lông. 
Read more »

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top