Tin Đời sống - Tâm sự !!!
ANTĐ - 6 giờ ngày 31-3, cơ thể của Stuart Lubbock (31 tuổi) được tìm thấy trong hồ bơi của nhà Barrymore. 8h30’ cùng ngày, Stuart mất tại bệnh viện. 


Sự thật về cái chết tức tưởi của một đồng tính nam bị ép quan hệ tình dục tập thể
Cái chết nhiều uẩn khúc


Ngày hôm sau, kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy: nạn nhân bị những chấn thương rất nặng ở hậu môn, trong máu có nồng độ cocaine và rượu. Tuy nhiên, nguyên nhân chính dẫn đến cái chết của Stuart gây nhiều tranh cãi và nghi vấn. Stuart tử vong có thể do bị đuối nước hoặc bị sốc sau những cuộc tấn công tình dục có sử dụng chất kích thích mạnh. 
Theo kết quả điều tra ban đầu của cảnh sát, Stuart đã gặp Michael Barrymore và đoàn tùy tùng của ông ta trong câu lạc bộ đêm. Barrymore được biết đến là một trong những ngôi sao giải trí truyền hình nổi danh và cũng là người nổi tiếng có đời sống tình dục đồng tính lệch lạc. Sau khi bữa tiệc tan, Barrymore đã mời Stuart đến căn hộ biệt thự của mình. 
 Trước sức ép của dư luận, ngay sau đó, Barrymore đã phải đáp máy bay từ Los Angeles về quê nhà để trả lời thẩm vấn của cảnh sát. Nằm trong danh sách nghi vấn còn có Jonathan Kenney và Justin Merritt. Tuy nhiên vì không có đủ bằng chứng kết tội nên cả 3 nghi can này được thả tự do.


Read more »

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top