Tin Đời sống - Giới trẻ !!!

Rất nhiều hot teen có sở thích nuôi thú cưng, họ cũng thường xuyên chia sẻ những hình ảnh chụp cùng thú cưng rất dễ thương trên trang cá nhân của mình.

Nuôi thú cưng từ lâu đã trở thành một trào lưu phổ biến trong giới trẻ Việt. Ở một góc độ nào đó, ngoài một số công dụng như trông nhà, bắt chuột thì việc có một chú thú cưng như thể có một người bạn luôn trung thành, khiến mình cảm thấy vui vẻ hơn mỗi lúc rảnh rỗi. Việc chăm sóc, tắm rửa hay cho ăn cũng là một điều khiến nhiều bạn trẻ tò mò, thích thú. Thậm chí, chăm sóc thú cưng là trở thành một dịch vụ khiến nhiều bạn trẻ kiếm tiền vào các dịp lễ Tết. Nhiều người chia sẻ rằng nuôi trong nhà một chú chó hay mèo thì những lúc buồn sẽ có một người bạn để "thoải mái tâm sự" mà không sợ... lộ bí mật

Nếu để ý thì rất nhiều hot teen Việt có sở thích nuôi thú cưng. Thậm chí một số còn nuôi nhiều “em” chứ không chỉ một. Họ cũng thường xuyên chia sẻ trên trang cá nhân của mình những hình ảnh cực dễ thương, ngộ nghĩnh chụp cùng các “em ấy”.

Ngắm hot teen Việt nhắng nhít chụp ảnh cùng thú cưng

Ngắm hot teen Việt nhắng nhít chụp ảnh cùng thú cưng 1

tin tuc tong họp : Ngắm hot teen Việt nhắng nhít chụp ảnh cùng thú cưng


tin tuc tong họp : Ngắm hot teen Việt nhắng nhít chụp ảnh cùng thú cưng 1

Andrea hiện đang sở hữu 1 chú cún và 1 em mèo đen cực ngộ nghĩnh. Cô nàng thường xuyên chia sẻ những tấm hình chụp chung ở mọi lúc, mọi nơi, thậm chí ngay cả khi ngủ Andrea cũng ôm "em" mèo của mình nữa. Andrea từng chia sẻ một dòng status rằng "Tối nay không đi chơi nữa, ở nhà ôm con "ỉn" này cho dễ chịu".

tin tuc tong họp : Ngắm hot teen Việt nhắng nhít chụp ảnh cùng thú cưng 2

Read more »

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top