Tin Sao !!!

Cái giá của việc 'phục thiện' có lẽ đắt đỏ hơn Bà Tưng tưởng tượng khi mà đông đảo 'fan' đã lập tức quay lưng khi cô nàng thôi không... cởi.
Đình đám một thời gian dài với những shot hình nóng bỏng, những phát ngôn cực shock, tuy nhiên thời điểm hiện tại, Bà Tưng đang cố gắng để hướng tới một hình ảnh mới mẻ, bớt phản cảm hơn. Không còn những hình ảnh "bỏng mắt" cũng không còn những tư thế khoe tối đa vũ khí vòng 1. Cô nàng "hotgirl không thích mặc áo ngực" ngày nào dường như đã sẵn sàng cho một cuộc lột xác để tìm kiếm những cơ hội mới trong làng giải trí.
Có điều, cái giá phải trả cho những phép đánh đổi trong quá khứ lại đắt đỏ hơn khá nhiều, so với những gì cô tưởng tượng. Khi mà sức hút của cô đến chủ yếu từ sự tò mò, hiếu kỳ của số đông người hâm mộ. Vì vậy, rất khó lòng để họ làm quen với một Bà Tưng dịu dàng, nền nã và... nhạt nhẽo.
Bà Tưng: "Em không hư nữa, em sẽ đẹp và "sạch sẽ" hơn"
Bà Tưng: "Không cởi, tôi mất 80% người hâm mộ"

Bà Tưng và hình ảnh dịu dàng, kín đáo
- Thời gian gần đây, người ta nhìn thấy một Bà Tưng hoàn toàn khác: Dịu dàng, hiền lành và có phần kín đáo hơn. Đâu là lý do cho sự thay đổi tới chóng mặt này? 
Read more »

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top