Tin quan ao nu

Đơn giản là vì họ biết cách biến những điều đơn giản thành hấp dẫn và luôn có bí quyết khiến tủ quần áo của mình trở nên phong phú trong giai đoạn này.

Chẳng có gì lạ khi phụ nữ bắt đầu kêu ca về thân hình của mình trong thời kỳ mang thai và ngay cả khi đã sinh xong. Họ cảm thấy mình to ra nhiều  và tiếc nuối những bộ quần áo nữ họ yêu thích trước đây. Và cũng chẳng có gì lạ khi chúng ta vẫn nhìn thấy những bà mẹ mới sinh đầy tự tin và quyến rũ khi họ luôn xinh đẹp trong mọi bộ trang phục từ đơn giản cho đến cầu kỳ.

Vậy tại sao họ biết cách khiến người ta thấy yêu hình dáng mũm mĩm của mình như vậy? Đơn giản là vì họ biết cách biến những điều đơn giản thành hấp dẫn và luôn có bí quyết khiến tủ quần áo của mình trở nên phong phú trong giai đoạn này. Vậy  chúng ta hãy cùng khám phá những bí quyết của họ ngay thôi.

1. Tự tin chấp nhận hình dáng mới của mình

Ngay cả khi bạn không muốn và liên tục kiêng khem để giữ cân và làm mình luôn xinh đẹp nhất có thể sau khi sinh thì bạn cũng sẽ sớm nhận ra ngực, hông và xương chậu của bạn đã không còn thon gọn như trước. Những chiếc váy áo, giay dep nu không hiểu vì sao ních mãi chẳng vừa dù trông bạn đã cố gắng giảm cân nhiều nhất cơ thể ? Đó là sự thật bạn không thể chối bỏ và đó cũng là lúc bạn cần chấp nhận  và học cách yêu cơ thể mới của mình?

Bạn có thể không cần phải từ biệt hoàn toàn với những chân váy bút chì eo cao, những kiểu áo sơ mi bó sát ngay lập tức. Hãy đặt chúng sang một bên khi bạn chưa biết mình cần phải thay đổi như thế nào cho phù hợp với thời điểm hiện tại. Và biết đâu khi đã có câu trả lời thì bạn sẽ lại có cơ hội dùng đến chúng.

Ngay lúc này đây khi bạn đang phân vân không biết lựa chọn trang phục nào cho cơ thể mới của mình thì tiêu chí duy nhất bạn cần phải nhớ đó là sự tự tin. Xin nhắc lại rằng sự tự tin luôn là chìa khóa của mọi cái đẹp. Bạn không thể nào khiến người khác thấy bạn đẹp nếu bạn không thật sự tự tin vào sự lựa chọn của mình. Vì vậy, hãy chọn một trang phục quần jean nữ giúp bạn thấy thoải mái và thực sự tự tin khi trưng diện nó. Những cái khác như xu hướng hay thời trang…hãy dẹp nó sang một bên nhé.

Có thể ngay khi mới sinh bạn muốn mặc lại ngay chiếc áo sơ mi bó sát gợi cảm nhưng chúng lại khiến bạn khó chịu. Vậy thì vì sao không thay thế chúng bằng những kiểu áo rộng hơn mà khiến bạn thoải mái, phải thoải mái thì mới tự tin được đúng không nào?

Tin quan ao nu : 4 bí quyết giúp bạn trẻ đẹp sau sinh

Tin quan ao nu : 4 bí quyết giúp bạn trẻ đẹp sau sinh 2
Read more »

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top