Trang phục hoa sặc sỡ, quần tụt, áo lưới, thắt lưng nam... là những xu hướng phái mạnh cần cân nhắc khi sử dụng.


 Quần áo hoa sặc sỡ 
Thiết kế hoa dành cho nam giới được nhiều nhà mốt lăng-xê nhiệt tình trên sàn diễn, nhất là dịp xuân hè. Tuy nhiên, kiểu họa tiết này từ lâu vốn là "đặc quyền" của phái đẹp. Trang phục hoa dễ khiến các chàng trai mất đi vẻ nam tính hoặc trở nên lòe loẹt.
that lung nam Những cách ăn mặc của nam giới khiến phụ nữ ngoảnh mặt


Nếu trót yêu họa tiết này, phái mạnh chỉ nên sử dụng một món đồ in hoa làm điểm nhấn và không quá sặc sỡ kết hợp ví da nam. Nó sẽ giúp các chàng trở nên thời trang hơn khi kết hợp với các gam màu trầm và kiểu dáng nam tính. Tránh diện cả "cây" in hoa hoặc kết hợp nhiều họa tiết, gam màu rực rỡ và những chất liệu mỏng.
 Quần chấm bi 
Chấm bi mang hơi thở thời trang retro khiến phong cách của các chàng thêm bắt mắt. Những chiếc áo sơ mi chấm bi nên được bổ sung trong tủ đồ của phái mạnh. Nhưng quần chấm bi thì không! Đặc biệt với họa tiết cỡ lớn, dễ khiến người đối diện liên tưởng bạn giống như một cậu bé hoặc trông như trang phục mặc nhà đối nghịch với chiếc .
that lung nam Những cách ăn mặc của nam giới khiến phụ nữ ngoảnh mặt 1
 Quần tụt 
Nhiều chàng trai trẻ có cảm giác thoải mái và thấy mình thật phong cách khi diện trang phục này. Nhưng bạn cần lưu ý về hình thể, cách phối đồ nếu không muốn bị mất điểm trong mắt các nàng. Kiểu quần cùng chiếc thắt lưng nam bản rộng "chống chỉ định" với các chàng thấp bé.
that lung nam Những cách ăn mặc của nam giới khiến phụ nữ ngoảnh mặt 2
Bạn có thể chọn dáng biến tấu của quần tụt như quần ống côn, trong đó có dáng đáy xệ và lưng thấp. Cần đảm bảo trang phục vừa vặn với hông và thắt lưng nam chắc chắn để không xảy ra tình trạng phản cảm như giọng ca  Baby  Justin Bieber.
Read more »

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top