Tin Sốc !!!

Trong các bức ảnh dưới đây xuất hiện những linh hồn của người quá cố. Người ta vẫn chưa thể giải thích được điều này.
1. Hồn ma Quý cô váy trắng
Sau khi nghe những tin đồn về hồn ma Quý cô váy trắng tại vùng Rufford AbbeyCameron Hamilton, 15 tuổi, người Anh, đã đến công viên Rufford Abbey để chụp ảnh kiểm chứng. Cuối cùng Cameron đã chụp được bức ảnh hồn ma của một phụ nữ quý tộc thời xưa. Nhiều người cho rằng đó chính là linh hồn của Quý cô váy trắng tại đây.
7 bức ảnh ma đáng sợ nhất năm 2013
Bức ảnh hồn ma Quý cô váy trắng

Hồn ma xuất hiện tại vị trí cổng vòm và có thể thấy được cả khuôn mặt cùng trang sức mà hồn ma đeo trên người. Linda Hardy, quản lí dịch vụ du khách ở Nottinghamshire cũng không hề ngạc nhiên khi nhìn thấy bức ảnh này. Linda cho biết, một vài người dân địa phương đã nhìn thấy hồn ma của Quý cô váy trắng trong những năm qua.
7 bức ảnh ma đáng sợ nhất năm 2013 1
Cận cảnh hồn ma

Người dân tại đây nói rằng đây là hồn ma của một người phụ nữ quý tộc, có thể là Arbella Stuart, cháu 3 đời của Vua Henry VII và là cháu gái của Nữ hoàng Mary của Scotland. Arbella Stuart đã qua đời năm 1615 do bị bỏ đói.  
7 bức ảnh ma đáng sợ nhất năm 2013 2
Có thể hồn ma này là Arbella Stuart, cháu 3 đời của Vua Henry VII

2. Bàn tay ma xuất hiện trong bức ảnh “tự sướng”
Peaches Geldof, 24 tuổi sống tại Kent, nước Anh đã chụp một bức ảnh “tự sướng” của mình với con trai trong nhà tắm. Sau khi chụp xong Peaches phát hiện ra một bàn tay lạ đặt trên vai mình. Peaches chia sẻ trên mạng:"Đây không phải là bàn tay tôi, một tay tôi đang ôm eo con trai còn tay khi giơ máy lên chụp. Làm sao mà tôi có thể đặt tay lên vai mình. Thật đáng sợ”.
7 bức ảnh ma đáng sợ nhất năm 2013 3


Bàn tay bí ẩn xuất hiện trong bức ảnh "tự sướng"

Peaches cho rằng đây là bàn tay của một người phụ nữ đã tự tử 100 năm trước đây tại ngôi nhà mình đang ở. Peaches cho biết, ngôi nhà này được một người đàn ông giàu có với một người vợ đang mang thai xây dựng vào năm 1920. Nhưng đứa con đã bị chết trong bụng mẹ khiến người vợ phát điên và tự tử trong bồn tắm. Thế nhưng Peaches cho rằng đây là một hồn ma tốt và thân thiện.
Read more »

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top