Tin Đời sống - Tâm sự !!!

Chồng em yêu một người đã làm lễ ăn hỏi nhưng cô ấy bị tai nạn giao thông mất. Sau 3 năm chồng mới lấy em. Em không phải mù quáng bệnh hoạn đi so đo với một người không còn trên đời này. Nhưng từ lúc yêu đến lúc làm chồng, anh ấy luôn cho em cảm giác mình chỉ là cái bóng để anh ấy tưởng tượng về người cũ.
Anh ấy dắt em đến những nơi hẹn hò, những quán quen của hai người. Anh ít nói về người đó nhưng đi bên em, anh luôn suy tư, mặt mày thì ủ dột. Có hôm còn ôm em vào lòng khóc và nói anh nhớ em nhiều lắm. Đó không phải là lời nói dành cho em - người yêu hiện tại mà là dành cho người cũ.

Em rất muốn thông cảm cho anh nên thời gian đầu chịu đựng, còn khuyến khích anh chia sẻ để nhẹ nỗi đau. Nhưng về sau em càng khó chịu và hoang mang. Em hỏi anh có yêu em không thì anh bảo có. Nhưng ánh mắt anh nhìn em rất xa xăm, như xuyên thấu để cố tìm kiếm một hình bóng cũ.

Em rất yêu anh nên nghĩ sẽ giúp anh vượt qua nỗi đau này. Và em cũng tin rằng thời gian có thể chữa lành tất cả. Nhưng đến tận bây giờ, khi con em đã 2 tuổi, em vẫn chỉ là một cái xác mang bóng dáng của một người khác trong mắt anh.

Anh có một chiếc tủ gỗ chạm khắc rất đẹp, trong đó đựng tất cả những kỉ vật tình yêu của hai người. Dù tò mò nhưng em chưa một lần dám đụng vào đó vì sợ mắt thấy tim đau. Em tôn trọng anh và tôn trọng tình yêu anh dành cho người đó.
Chồng đòi đem di ảnh người yêu cũ về thờ
Ảnh minh họa

Read more »

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top