Tin Đời sống - Xã hội !!!



"Tôi hứa đáp ứng yêu cầu nhưng hắn không nghe, miệng luôn chửi tục. Tình thế rất cấp thiết, chúng tôi lo cháu bé không chết dưới bàn tay kẻ thủ ác thì cũng sẽ chết vì đói, khát".
Cuộc giải cứu con tin kinh điển trong lịch sử ngành công an

Gần 30 năm gắn bó trong đội đặc nhiệm công an Hà Nội, ông Nguyễn Viết Chức cùng đồng đội triệt phá được nhiều băng nhóm có máu mặt vào thập kỷ 90 của thế kỷ trước, trong đó phải kể đến băng nhóm của Khánh Trắng, Phúc Bồ, Hiền sex... Đặc biệt, sự thành công trong vụ giải cứu con tin người Nhật ngoài sức tưởng tượng của ông nói riêng và các chiến sỹ cảnh sát hình sự nói chung.
Cuộc rượt đuổi đi vào lịch sử ngành công an
Rất nhiều lần, tôi chờ đợi và mong muốn được ông Nguyễn Viết Chức (Thượng tá, Phó trưởng công an quận Long Biên – Hà Nội) kể lại cho nghe vụ giải cứu con tin cách đây 14 năm, khi ông là Đội trưởng đội Đặc nhiệm nhưng ông đều từ chối. Ông cho rằng, nói về bản thân là một điều không nên. Tuy nhiên, cuối cùng sự kiên trì của tôi cũng không uổng công. Ông đồng ý tiếp tôi trong căn phòng nơi ông đang công tác hiện nay, tại công an quận Long Biên (Hà Nội).
Read more »

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top