Tin Đời sống - Tâm sự !!!

Tôi đã ngất đi ngay khi nghe anh nói. Đời tôi sẽ về đâu khi chồng không yêu đàn bà?Tôi đã đọc tâm sự của mấy người về chuyện muốn li hôn khi vừa mới kết hôn không lâu. Quả thực mỗi người có một nỗi khổ riêng nhưng trường hợp của mọi người còn gắng gượng được còn tôi thì không thể. Dù chồng, dù vợ của mọi người có không còn trong trắng, có hư đốn thì họ cũng có thể cố bỏ qua. Còn tôi, có muốn sống bên chồng cũng không được bởi vì đó không phải là một người chồng đúng nghĩa. Chồng tôi là gay – đêm tân hôn anh ta đã thú nhận với tôi điều đó. Tôi sẽ phải sống như thế nào với một người chồng không yêu đàn bà?Tôi khổ quá, đời tôi không ngờ có ngày lại rơi vào hoàn cảnh bi đát và khốn cùng như thế này. Tôi thực sự hoảng loạn và đau khổ. Tôi lấy chồng mới chỉ 3 ngày thôi, lẽ nào tôi phải li hôn chóng vánh?
Đêm tân hôn, chồng thú nhận là gay


Khi yêu, anh chứng tỏ mình là một người đàn ông quá tuyệt vời, tôi đâu có ngờ anh lại là gay (Ảnh minh họa)

Anh ta đã lừa dối tôi, lừa gạt tất cả mọi người để có cuộc hôn nhân này. Và tôi phải là người chịu hậu quả cuối cùng. Đến giờ tôi vẫn thực sự chưa hết sốc và không hiểu vì sao mình lại phải chịu những đau khổ này vì anh ta.
Read more »

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top