Xử lý nước thải thành một hệ thống là mục tiêu đối phó với nguồn nước thải. bảo vệ môi trường cuộc sống. Vậy để sử dụng những thiết bị hợp bộ. Và một hệ thống hoạt động trơn chu khách hàng cần phải có những kinh nghiệm và những biện pháp để cho máy móc hoạt động ổn định hơn. Sau đây chúng tôi xin đưa ra những thông số kỹ thuật hoạt động cụ thể của dòng bom nuoc thai này.

Tsurumi là thương hiệu hàng đầu thế giới về lĩnh vực xử lý nước thải. Các sản phẩm mang thương hiệu này được biết đến với các thiết kế ưu việt, vận hành ổn định, hiệu quả cao. Trong "đế chế" do mình xây dựng nên, Tsurumi phát triển không ngừng với các dòng sản phẩm đặc thù hướng tới mục tiêu xử lý tốt nhất các vấn đề như: nước thải, hút bùn, bơm hố móng...


Máy bơm nước thải tsurumi
Trải qua nhiều năm hình thành và phát triển, các dòng may bom tsurumi gần như chiếm trọn thị trường máy bơm nước thải. Các model nổi bật của thương hiệu này bao gồm: Tsurumi KRS - máy bơm hút bùn, Tsurumi HS - Máy bơm nước hố móng, Tsurumi KTZ, KTV - Máy bơm nước thải, và dòng máy bơm đặc biệt được trang bị động cơ chống nổ Tsurumi B, C dùng bơm nước hầm lò.

Trên thực tế cho thấy, tại thị trường Việt Nam hiện nay, các dòng máy bơm nước thải vẫn là sản phẩm chiếm ưu thế. Dưới đây, chúng tôi xin giới thiệu tới bạn đọc 4 thiết bị xử lý nước thải đặc biệt đến từ thương hiệu nổi tiếng này.

1. Máy bơm nước thải

Không còn xa lạ đối với người sử dụng, máy bơm nước thải Tsurumi luôn là sản phẩm nhận được nhiều đánh giá tích cực nhất. Các model bơm dùng xử lý nước thải bao gồm: Tsurumi KTZ, KTV, LB...


- Được sử dụng trong giai đoạn đầu của một hệ thống xử lý nước thải dùng bom cong nghiep, các dòng máy này dùng cho mục đích bơm, vận chuyển nước thải từ nguồn phát sinh đến các trung tâm xử lý nước thải. Một số dòng máy bơm này được trang bị cánh khuấy mạnh mẽ, giúp bơm được cả nước thải có lẫn rác thải loại nhỏ hoặc các tạp chất rắn, cát...đây cũng là nguyên nhân khiến máy bơm nước thải Tsurumi là lựa chọn duy nhất trong lĩnh vực bơm nước thải xây dựng.

2. Thiết bị sục khí Tsurumi TRN

- Tsurumi TRN là một thiết bị tạo khí oxi tự nhiên dạng đặt chìm. Nó được sử dụng để thông khí và trộn nước thải. Một cánh quạt bán mở đặc biệt sẽ tạo ra áp lực xung quanh các cánh quạt và hút không khí từ phía trên mặt nước.
- Ngoài ra thiết bị sục khí Tsurumi còn được sử dụng trong lĩnh vực nuôi trồng thủy hải sản, thậm chí là các bể cá cảnh.


3. Bộ lấy váng Tsurumi FSP

Tsurumi FSP được thiết kế cho mục đích xử lý các váng nước thải. Nó bao gồm một động cơ bơm chìm, cơ chế "phản lực" và 3 phao nổi. Điều chỉnh độ đặt sâu của thiết bị bằng cách chuyển các phao nổi sang trái hoạc sang phải.

4. Bơm "bình" nổi Tsurumi FHP

Các FHP series được thiết kế như một bình nổi, nó bao gồm một động cơ bơm chìm, một cảm biến bùn và một phao nổi.

- Các cảm biến bùn là một thiết bị có chức năng giám sát, ngăn chặn sự tràn hoặc bao phủ của bùn lên động cơ.

Trên đây là một số sản phẩm, thiết bị xử lý nước thải với những tính năng đặc biệt của thương hiệu Tsurumi. Để hiểu rõ hơn về tính năng sản phẩm cũng tư vấn như chọn mua máy chính hãng, phù hợp với mục đích sử dụng

Mọi thông tin cần tư vấn bom gieng khoan, may bom cong nghiep xin liên hệ chúng tôi theo địa chỉ.
Gọi : Mr. Tuấn - 0982.808.471

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top