Bơm nước thải  được sử dụng rất nhiều tại việt nam. hiện đại diện cung cấp những loại máy bơm chìm trên thế giới. Vậy làm sao để lựa chọn một sản phẩm tốt dựa trên những thông số gì. Vậy sau đây chúng tôi xin giới thiệu dòng sản phẩm này.
 
Các dòng  loại sản phẩm máy bơm thiết bị sục khí này không chỉ đáp ứng đủ tiêu chuẩn của một thiết bị xử lý nước thải, mà nó còn là sản phẩm Trước hết đáp ứng  hoàn chỉnh yêu cầu theo chỉ thị ATEX mới của EU về  bảo quản người lao động trong môi trường dễ gây cháy nổ.


 
Được sử dụng nhiều trong trong các bể sinh học, bơm công nghiệp Tsurumi TRN có cấu tạo và tính năng  thúc đẩy tuổi thọ của thiết bị.


Nó bao gồm một buồng dầu lớn chứa dầu và sử dụng một thiết bị nâng tiên tiến đã được cấp bằng sáng chế để  đáp ứng chất bôi trơn tốt nhất cho máy. hơn nữa, Tsurumi TRN còn được trang bị một thiết bị vỏ bọc,  chắc chắn không thấm nước vào phía trong động cơ. Các bộ phận chính được làm từ gang.

 kinh phí lắp đặt thiết bị được  giảm hết mức đáng kể do không cần cài đặt đặt thêm quạt hút khí và các ống hút. Việc cài đặt đặt thiết bị này cũng trở nên hết sức dễ dàng, chỉ cần  hưởng dụng một thiết bị nâng di động. Một điểm đặc biệt của thiết bị này là người sử dụng không cần tắt máy hoàn toàn khi tiến hàng bảo dưỡng, bảo trì  thực phẩm chức năng.
Trên  thực tại, Tsurumi TRN được  hưởng dụng để thông khí và  từ đó nó  có cơ hội xử lý được nước thải bị ô nhiễm nặng, khía cạnh khác nó còn có khả năng thông khí cho các lưu vực chứa bùn hoạt tính hoặc trung hòa nước thải với CO2 hoặc khí thải.

Vì các Tsurumi TRN mới hoạt động sử dụng không khí trong khí quyển, nên nó có nhiều ưu điểm hơn một hệ thống áp suất không khí. Một trong số đó là TRN không  hưởng dụng máy thổi, điều này có nghĩa là nó sẽ không gây ra tiếng ồn khi vận hành. Chính vì thế TRN rất  thật hoàn hảo  hưởng dụng cho các khu dân cư. khía cạnh khác, việc hút không khí của Tsurumi TRN được thực hiện  không khó (khác với hệ thống điều áp làm không khí nóng lên ở nhiệt độ cao) sẽ giảm thiểu các nguy cơ nóng chảy, giảm  kinh phí sửa chữa, bảo trì đồng thời tăng hiệu quả làm việc của thiết bị.


Loạt  loại thực phẩm chức năng máy bơm nước thải Tsurumi TRN mới sẽ bao gồm 10 model với động cơ từ 0.75 KW đến 40 KW. Model mới Trước tiên được đưa vào  hưởng dụng khoảng giữa năm 2008 thay thế cho các model TR/TRN-series cũ. Phạm vi  vận hành của bơm nước thải Tsurumi TRN  phù hợp cho các  đề án lớn, như các nhà máy xử lý nước thải công nghiệp và  thành phố và các ứng dụng nhỏ hơn như khu dân cư.

Là một thương hiệu lớn chuyên sản xuất các  loại thực phẩm chức năng hướng tới mục đích xử lý nước thải và các vấn đề liên quan, Tsurumi không chỉ là thương hiệu của  danh tiếng và chất lượng, các thiết bị mang thương hiệu này còn là giải pháp  hiệu quả nhất cho các vấn đề  bảo quản môi trường nước. Hệ thống các sản phẩm của Tsurumi được chia theo các Mục đích sử dụng, vì thế mỗi  thực phẩm chức năng luôn đáp ứng mọi  đề nghị của con người và môi trường Sử dụng.

Ngoài thiết bị hỗ trợ hệ thống xử lý nước thải như máy bơm nước thải Tsurumi TRN, Tsurumi còn giới thiệu hàng loạt các sản phẩm khác như thiết bị tách cặn FPH, thiết bị sục khí FSP...và các hãng máy bơm nước thảiTsurumi,  gây nên một hệ thống xử lý nước thải khép kín.  chắc chắn đáp ứng mọi giai đoạn của  qui trình xử lý nước thải.

Xin gọi cho chúng tôi để cung cấp giá máy bơm nước tốt nhất
Gọi : Mr. Tuấn - 0977.041.136

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top