Công ty nổi tiếng trên thế giới không chỉ được mọi người ngưỡng mộ về sự phát triển, ổn định, mức lương... mà còn cả về điều kiện làm việc. Việc xây dựng thương hiệu trong đó có việc đưa ra các bức ảnh nội thất văn phòng của công ty cũng là điều thường thấy của các công ty này trên thế giới, ngay cả tại Việt nam thôi, Microsoft cũng đưa ra các bức ảnh về văn phòng của mình khi mới hoàn thành.


 7. Nội thất văn phòng công ty Fogcreek 


Công ty Fog Creek có trụ sở thành phố New York, là công ty phầm mềm danh tiếng với địa chỉ tại 55 phố Broadway. Nội thất văn phòng của công ty được thiết kế chú trọng tạo sự cảm hứng, không gian nội thất đầy đủ thoáng rộng, nội thất tiện nghi cho nhân viên bao gồm cả những phòng thư viện đẹp với các kệ sách đầy ắp dành cho nhân viên. Đặc biệt, trong không gian nội thất văn phòng có đặt bể cá cảnh, là nét mới giúp nhân viên thư giãn trong lúc làm việc, còn gì bằng khi trong văn phòng những lúc căng thẳng lại được ngắm các chú cá tung tăng bơi lội trong làn nước trong xanh.



Khám phá 20 nội thất văn phòng hiện đại trên thế giới (P3)

Khám phá 20 nội thất văn phòng hiện đại trên thế giới (P3) 1

Khám phá 20 nội thất văn phòng hiện đại trên thế giới (P3) 2



 8. Nội thất văn phòng công ty Google tại Dublin 



Nội thất văn phòng của công ty danh tiếng Google mang lại cảm giác khó tả cho những người được chiêm ngưỡng. Thực là không ngoa khi nói rằng, văn phòng này không giống văn phòng nào trên thế giới, với không gian họp ngoài trời, nội thất văn phòng độc đáo và cả các không gian giải trí cho nhân viên tuyệt với.

 Khám phá 20 nội thất văn phòng hiện đại trên thế giới (P3) 3

Khám phá 20 nội thất văn phòng hiện đại trên thế giới (P3) 4

Khám phá 20 nội thất văn phòng hiện đại trên thế giới (P3) 5

9. Nội thất văn phòng công ty IPEVO Đài Loan 

Công ty IPEVO là công ty Đài Loan cũng về lĩnh vực công nghệ, sản phẩm của họ là các thiết bị phần cứng hỗ trợ co giải pháp nói chuyển điện thoại qua hệ thống Internet (VOIP) như chương trình Skype. Được thiết kế bởi công ty nội thất XTRANGE, nội thất văn phòng của IPEVO đã có nhiều sự độc đáo bằng cách đưa nhiều mảng xanh là các cây tự nhiên vào không gian văn phòng, hay trang trí các mảng tường rêu phong. Là công ty nội thất, tôi cũng thấy trần để tự nhiên lộ các đường máng cáp kỹ thuật vừa thấy được sự khỏe khoắn của kết cấu tòa nhà, sự uốn lượn của các bó ống cáp kỹ thuật cũng như vẻ đẹp tự nhiên vốn có, ngoài ra khi làm như vậy, công ty cũng tiết kiệm được nhiều từ việc bỏ hệ trần thạch cao

Khám phá 20 nội thất văn phòng hiện đại trên thế giới (P3) 6

Khám phá 20 nội thất văn phòng hiện đại trên thế giới (P3) 7

Khám phá 20 nội thất văn phòng hiện đại trên thế giới (P3) 8

 

(Nguyễn Tuấn dịch từ workawesome) 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top