Tin Sao !!!

Theo Radar online thì Selena Gomez đã trao trinh tiết cho Justin Bieber và cô nàng ca sĩ này đã phải bí mật vào trung tâm cai nghiện để điều trị tâm lý.
Selena Gomez cai nghiện và trao trinh tiết cho Justin Bieber
Theo nguồn tin này, Justin Bieber và Selena Gomez đã công khai mối quan hệ yêu đương từ năm 2011 trong bữa tiệc sau giải Oscar. Ngôi sao nhạc pop tuổi teen không ngại ngần tiết lộ với người bạn của mình: “Cô ấy thật sự yêu tôi và đã trao cho tôi trinh tiết của cô ấy”.
Selena Gomez bị cai nghiện và trao trinh tiết cho Justin Bieber
Selena Gomez đã trao trinh tiết cho Justin Bieber theo lời của anh chàng hư hỏng nói
Ngoài ra theo Radar online vừa đưa tin, Selena Gomez đã bí mật đến một trung tâm cai nghiện ở tiểu bang Arizona (Mỹ) để điều trị tâm lý trong 2 tuần vào tháng 1. Nữ ca sĩ của Come & Get It đã đến trung tâm có tên Dawn at The Meadows ở thị trấn Wickenburg của bang Arizona vào ngày 5/1. Theo website của trung tâm này, Dawn at The Meadows chuyên điều trị cho bệnh nhân từ 18 đến 24 tuổi gặp chấn thương tâm lý, nghiện ngập hoặc cả hai.
Selena Gomez bị cai nghiện và trao trinh tiết cho Justin Bieber
Selena Gomez đã bí mật vào trung tâm cai nghiện điều trị tâm lý
Phía đại diện của Selena Gomez xác nhận với trang Radar: “Selena đã tình nguyện vào trung tâm Meadows nhưng không phải do cô ấy lạm dụng chất kích thích”. Một nguồn tin thân cận với Selena cũng tiết lộ rằng, những tháng trước khi vào trung tâm, ngôi sao đã thường xuyên tiệc tùng.
Theo trang Radar, “Hiện nay, Selena đang hạnh phúc, khỏe mạnh và sẵn sàng trở lại với công việc.”
Selena Gomez cai nghiện và trao trinh tiết cho Justin Bieber 7

Justin và Selena bị bắt gặp đang thân mật tại Hawaii vào tháng 05/2011
Read more »

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top