Hiện tại, máy bơm ứng dụng cho việc cấp nước đều được hưởng dụng rất rộng rãi như bơm nước cấp, lò hơi, bơm nước thải, và từ thời cổ đại cả với lưu chất bơm có hoạt tính ăn mòn mạnh như nước biển, nước muối.

Khi chọn bơm, ngoài việc lưu tâm đến các thông số kỹ thuật như lưu lượng, cột áp, công suất,… thì lưu chất bơm cũng rất quan trọng. Đối với những dòng nước có chứa hoạt chất ăn mòn, nước biển, nước muối, axit… thì việc chọn lựa một hãng Bơm nước thải có một số vật liệu chống được ăn mòn là một yếu tố rất quan trọng để máy làm việc lẻ thường, không có hỏng hóc, tuổi thọ lâu dài trong lúc hoạt động, giúp hạn chế chi phí đầu tư.

Một trong một số hãng bơm nổi tiếng trong một vài loại máy bơm nước chống ăn mòn đó là máy bơm chìm giếng khoan saer.
loại máy bom gieng khoan này được thiết kế đặc biệt với vỏ bơm làm bằng inox có khả năng chống ăn mòn, bởi dòng Máy bơm nước này được thả sâu dưới lòng đất qua một hố giếng. Đặc biệt nguồn nước ngầm là nguồn nước có chất phèn ăn mòn, có lượng muối mặn cao hơn loại nước ngọt nên bơm giếng khoan được qui hoạch toàn thân inox chống ăn mòn khi máy bơm luôn hoạt động trong môi trường ăn mòn dưới lòng đấy.
Để biết thông tin chi tiết về hãng loại thực phẩm chức năng này, những chúng mình có thể truy cập vào website của công ty chúng tôi hoặc liên lạc trực tiếp với công ty chúng tôi theo địa chỉ:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top