Quá trình xây dựng công trình dân dụng hay công nghiệp, phần móng là phần quan trọng nhất. Nó ảnh hưởng tới kết cấu và tính bền vững cho công trình thi công, móng có đắc địa thì công trình mới bền vững cùng tồn tại với thời gian.



Khi thi công móng đòi hỏi hố móng phải khô ráo nhưng trong đất luôn luôn có các mạnh nước ngầm rỉ nước vì vậy người ta thường phải tiến hành bơm hút nước liên tục. Công việc bơm nước cần tiến hành đồng thời trong lúc đào để làm đất ráo nước mới dễ đào. Khi hố móng đã đào đến cao trình thiết vẫn phải tiến hành công việc bơm nước cho đến khi xây xong móng.

máy bơm nước hồ móng tsurumi

Việc lựa chọn hãng máy bơm hưởng dụng trong quá trình xây dựng móng cũng là câu hỏi được các nhà thầu đặt ra. thị trường có rất nhiều sản phẩm của các thương hiệu khác nhau cho chúng ta chọn lựa. Nhưng thông dụng nhất vẫn là hãng Bơm nước thảitsurumicủa đất nước mặt trời mọc.

những đặc điểm của máy bơm nước thải Tsurumi phù hợp với việc xử lý, làm khô hố móng:

- Bơm Tsurumi là dạng thiết kế đặt chìm, hoạt động hoàn toàn trong môi trường nước, từ đó kể cả đang xây dựng móng gặp trời mưa, máy vẫn hoạt động thông thường, không sợ bị dò điện, không cần phải che chắn bảo vệ như một số loại bơm đặt cạn khác.

- Máy bơm nước thải Tsurumi có khả năng làm việc liên tiếp và bền bỉ, bơm không bị nóng, rung hay ồn trong quá trình hưởng dụng.
- Bơm được thiết kế cánh khuấy, có khả năng hút cả bùn đặc và đất sét trắng lẫn trong nước hố móng.

- Thân bơm nước làm bằng vật liệu chịu được va đập mạnh, ít phải bảo hành, sửa chữa trong quá hưởng dụng, tuổi thọ máy bơm cao.

- Bơm có khả năng hút được sỏi lớn, đường kính lên tới 30 mm, có rọ chắn rác thông minh, ngăn không đối với những loại rác lớn như cành cây, túi bóng, vải… xâm nhập vào gây kẹt cánh quạt, thậm chí hỏng hoặc cháy máy bơm.

- Bơm có dải công suất lên tới 22kw, có giải pháp hút nước hố móng khối lượng lớn trong thời gian ngắn.

Xem thêm các sản phẩm khác của Tsurumi
>>> Bơm nước thải Tsurumi
>>> Bom chim Tsurumi co khop noi

Để bơm hút nước trong hố móng, cần khơi rãnh ở chân hố móng sâu hơn cao trình đáy móng khoảng chừng 1,0m. Dưới đáy rãnh, đào hố tụ nước để đặt bơm, rồi chạy máy bơm hút nước lưu thông cho chảy đến nơi khác.

Mọi thông tin về sản phẩm bơm nước thải, Bơm công nghiệpvui lòng liên hệ chúng tôi để nhận được sự tư vấn tốt hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top