Nhưu cầu Vận hành máy bơm nước chất lượng tốt của nước ta ngày càng tăng lên. Việc sử Sử dụng Bơm công nghiệp tại các sự án đã hoàn thành cần phải bảo đảm là những Bơm công nghiệp thật sự tốt trong việc Hiệu dụng của máy. Nhất là trong các Quy mô phòng cháy chữa cháy. Hoặc các Hệ thống xử lý nguồn nước thải. Cần những thiết bị này hoạt động liên tục và Hiệu quả tốt hơn. Sau đây Chúng tôi xin giới thiệu với khách hàng những thiết bị Bơm nước thải tốt và quy trình Nhập khẩu nguyên chiếc Sản phẩma từ các nước Chủ yếu là G7.

- máy bơm nước Pentax :
- Sản phẩm được nguyên chiếc từ nhật tại thành phố OSAKA của nhật.  được sản suất theo đơn hàng.Hoặc theo những yêu cầu của các đại lý trên toàn thế giới.
- Được đóng gói và nhận đơn hàng sau đó kiểm lại hàng hóa chất lượng 1 lần nữa. Sau khi được đưa ra các phương tiện vận chuyển như sân bay, tàu hỏa, hoặc máy bay để vận chuyển.
- Vận chuyển thông qua các cảng hàng không thông quan hàng hóa. Và được bảo quản đạt tiêu chuẩn tránh sự va đập và ăn mòn của nước hoặc những chất ăn mòn khác.
- Thông qua cảng hàng không cảng biển của các nước, Việt nam. Được thông quan kiểm tra hàng hóa và các giấy tờ liên quan đến hàng hóa. và được chuyển qua từng khu vực tại Việt nam.
- Các hàng hóa thông quan được Nhập khẩu phải có đầy đủ các giầy tờ hàng hóa như backinglis, CO,CQ,Big.....

máy bơm nước Tsurumi

Hiện là một đại diện tại Việt nam Cung cấp thiết bị những mặt hàng của hãng Pentax tại nước ta. Đơn vị tôi cam kết mang tới khách hàng những mặt hàng nguyên chiếc đúng tiến độ. Chất lượng và những tính năng hoạt động dạt hiệu quả. Và giá thành Đảm bảo hiệu dụng tại thị trường nước ta hiện giờ.


Mọi thông tin xin liên hệ chúng tôi để biết thêm thông tin
Gọi : Mr. Tuấn - 0982.808.471

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top