khoảng thời gian này bình tích áp là vật dụng hết sức quan trọng trong đời sông hàng ngày. Bình tích áp giúp khách mua dùng dễ dàng hơn việc tăng áp suất cho gia đình hay trong công nghiệp.

Xem thêm : Xem thêm giải pháp dùng bình varem

Bình tích áp Varem là sản phẩm được dùng rộng rãi nhất ngày nay. Bài viết này hầu hết tất thẩy chúng tôi sẽ maket tới công ty bạn cách chọn bình tích áp sao cho hợp lý và hợp nhất:



1. Trước hết quý khách phải quan tâm đó là: Phải có chữ Varem ở trên bình.

2. Về thể tích của bình: Bình tích áp được design theo nhiều kích cỡ khác nhau. Tùy vào mục đích dùng mà quyết định bình có kích cỡ phù hợp để đạt kết quả đẹp cao. hiện tại đang đáp ứng bình tích áp Varem với thể tích 100,200, 500, 1000. Để yên tâm anh chị em có thể đến trực tiếp DN để xem sản phẩm và được tư vấn.

3. hình dáng bình:để phục vụ chú trọng của người tiêu dùng, bình tích áp Varem đã cho sinh ra hai kiểu bình là dạng vị trí và dạng đứng. Tùy vào một vài trường hợp và không gian khác nhau anh chị em có cách muốn giữa hai loại bình tích áp Varem.

4. Về sức ép làm việc: Bình tích áp Varem có sức ép làm việc tối đa là 8bar, 10 bar, 16 bar. Với hộ dân hay là khu đông dân cư chỉ cần dùng bình có áp lực 8bar. Với một số ítnhà phố máy hay là khu công nghiệp thì khách mua nên lựa chọn bình có sức ép hợp lý.

5. đảm bảo của bình là điều quan trọng: chú trọng bình sức ép đủ qui định phải được gắn chứng chỉ CE trên vỏ bình.

6. nguyên liệu làm vỏ bình: nguyên liệu inox sẽ chịu được tác động mạnh bên ngoài và không bị gỉ sắt khi đặt ngoài môi trường khi chọn vỏ bình.

7. Ruột bình Varem: Lư ý khi mua ruột bình thì phải kiểm tra xem ruột bình có bị rách hay rạn nứt không. Trong trường hợp bị rách hoặc rạn nứt thì quý khách không được sử dụng vì sẽ gây ảnh hưởng đến hữu hiệu công việc và có khả năng gây vỡ nổ trong quá trình dùng.

Xem thêm : Ứng dụng của bình tích áp varem

Bài viết trên là một số điều cần chú trọng khi mua bình tích áp. các bạn sẽ có sự trải nghiệm hơn trong quá trình quyết định bình tích áp để dùng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top