bạn biết gì Bình tích áp nhập khẩu chính hãng ? sử dụng trong trường hợp nào ? quyết định bình tích áp làm sao là thích hợp ? Hãng nào nổi tiếng và đảm bảo ?

Đây là một vài câu hỏi mà người tiêu dùng thắc mắc khi mua bình tích áp. ở trong bài viết này sẽ trả lời cho bạn, hãy đọc và xem nhé !

Bình tích áp là loại bình vận hành trên nguyên lý nén áp suất để tích trữ năng lượng thủy lực dùng để cung ứng năng lượng, cân bằng hệ thủy lực, an ninh an toàn cho các hệ thống máy móc thủy lực. thông thường được dùng trong hệ thống máy bơm nước gia đình, hệ thống thủy lực.

Ngoài tên gọi bình tích áp thì còn gọi là bình tích áp thủy lực, bình điều áp, bình áp lực,...

Trên phân khúc hiện tại có nhiều Hãng Bình tích áp thủy lực nhập khẩu, Aquasytem, Pentax, .... Thế nhưng bình tích áp thủy lực varem được người tiêu dùng chọn lựa nhiều nhất.




Ưu điểm nổi bật của bình tích áp thủy lực varem

- Được sản xuất tại nhà máy Varem tại Bovolenta - italy. tiến trìnhsản sinh tiến tiến nhất, sự kiểm soát cao. loại sản phẩm được kiểm tra uy tín sản phẩm trước khi đưa ra thị trường. Để nhằm phục vụ quan tâm sử dụng của người tiêu dùng, Varem luôn đầu tư để nâng cao chất lượng loại sản phẩm. uy tín là tiêu chí mà Varem đặt lên hàng đầu, luôn cải tiến.

- hình ảnh dáng loại sản phẩm : Bình được thiết kế theo kiểu vị trí ngang và bình đứng. Tùy thuộc vào không gian, vị trí mà chọn lựa bình thật hoàn hảo.

- nguyên liệu vỏ bình : Thép không gỉ hoặc inox, có cơ hội tạo nên sự bền chắc, chịu áp lực từ bê ngoài và ảnh hưởng của môi trường bên ngoài tác động.

- Màu sắc : Bình được sơn màu đỏ (chủ yếu), trắng, xanh. Lớp sơn bên ngoài cũng có tác động chống gỉ.

- Ruột bình : Làm bằng cao su tổng hợp EPDM có biện pháp chịu được nhiệt độ cao và áp suất lớn. Ít bị giãn nở đột ngột, có cơ hội thay thế dễ dàng nếu như bị rách, thủng.

Bình tích áp thủy lực Varem là sự quyết định hàng đầu của người tiêu dùng.


Gọi : 0982.808.471

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top