Ở việt nam thương hiệu sản phẩm may bom nuoc tsurumirất tốt chuyên được sử dụng tại các dự án nước ngoài. Và việt nam Và hiện nay sản phẩm cũng được rất nhiều các công ty việt nam sử dụng như tổng sông đà, Vinaconex, Intracom.,,,,,,
Thương hiệu Tsurumi Pump được biết đến đầu tiên tại Nhật Bản vào những năm 1960. Qua quá trình phát triển, dần dần Tsurumi đã giới thiệu các sản phẩm của mình tới các quốc gia, châu lục lân cận. Đến nay có thể nói, Tsurumi Pump là thương hiệu bom cong nghiep nước thải đứng vị trí số một trên thị trường.




Chủng loại của Tsurumi cực kỳ đa dạng như máy bơm hút bùn đặc, máy bơm hút bùn loãng, máy bơm hút nước thải, nước hố móng, nước hố gas, máy bơm tạo thác cho hòn non bộ, máy bơm tiêu thoát nước lũ….

Đặc biệt với công nghệ gắn thêm cánh khuấy, Tsurumi cho ra đời dòng sản phẩm cao cấp: máy bơm hút bùn Tsurumi series KRS. Sản phẩm được thiết kế theo dây chuyền công nghệ cao, có những đòi hỏi khắt khe trong quá trình lắp ráp. Các vật liệu từ thân bơm, cánh bơm, trục bơm, phớt bơm…đều có khả năng chịu mài mòn, va đập mạnh. Máy bơm nước Tsurumi KRS có thể hoạt động hiệu quả bền bỉ trong nhiều giờ. Với cấu tạo 2 cánh bơm, 1 cánh khuấy có khả năng đánh tan các loại bùn đặc, bùn lẫn đất sét, biến chúng thành dạng dung dịch lỏng, sau đó 1 cánh hở còn lại của máy bơm sẽ có nhiệm vụ đưa dung dịch này di chuyển qua thân bơm và đẩy ra ngoài. Bơm Tsurumi KRS được thiết kế đặt chìm nên hoạt động tốt trong môi trường nước và những ngày mưa gió không cần phải che chắn như các loại bơm đặt cạn khác.

Hiện nay chúng tôi còn cung cấp may bom cong nghiep, bom gieng khoan giá tốt nhất

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top