Những loai máy bơm nước thải tsurrumi, hoặc nhưng loại máy bơm nước công nghiệp nhập khẩu tại nhật bản hoặc các nước khác máy bơm chuyên dụng nhật khẩu chất lượng cao gia thành hợp lý nhất tại việt nam.

EMP ra mắt không chổi than DC cao cấp bơm dầu điện
Engineered gia công Sản phẩm Inc (EMP) đã tung ra công nghệ tiên tiến cho các ứng dụng quản lý dầu.

EMP mới Brushless DC điện bơm dầu, Model OP40i tính năng công nghệ bơm gerotor hiệu suất cao, trong đó có một cuộc sống lâu dài-Brushless DC, Sensorless Motor, niêm phong và hoàn toàn chìm, trong khi cung cấp 4,0 Gal / min @ 100 psi.

Ứng dụng bao gồm bôi trơn, làm mát, xe hybrid, vét bùn dầu, thay dầu, parasitics động cơ, by-pass lọc. Thị trường bao gồm trên đường cao tốc, off-đường cao tốc, lai, xây dựng, lâm nghiệp, nông nghiệp, sản xuất điện, hàng hải, quân sự và các thị trường đặc biệt khác.

Tùy chọn ổ đĩa mới cho máy bơm bánh răng Micropump


Phạm vi hiệu suất cao của máy bơm Micropump đang có sẵn với tất cả-mới không chổi than động cơ điện DC nhỏ gọn và trọng lượng nhẹ.

Có sẵn thông qua kỹ sư Michael Smith ổ điện EagleDrive ™ EL và MS mới đại diện cho tùy chọn ổ đĩa hiệu suất cao mà mở rộng các ứng dụng tiềm năng cho phạm vi Micropump thành lập.

Các ổ đĩa mới sáng tạo có thể được kết hợp với hầu hết các mô hình trong phạm vi Micropump và có thể hoạt động ở tốc độ cao lên đến 10.000 rpm. Ít bộ phận chuyển động đảm bảo độ tin cậy cao hơn và sống lâu hơn trong khi kích thước nhỏ gọn của mình và hoạt động biến tốc độ cho phép họ được tích hợp vào các thiết kế hệ thống, nơi không gian hạn chế nhưng các yêu cầu này là cho hiệu suất tối ưu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top